Nhà máy bán hàng trực tiếp 10K NTC Thermistor Điều hòa nhiệt độ cảm biến 1 mét

Tổng quat Chi tiết nhanh Nguồn gốc: Trung Quốc Tên thương hiệu: HaoXinQin Số mô hình: HXQ-B3950-10K-L1000 Có thiết b...

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Nhà máy cảm ứng tiệm cận cảm ứng giá

Tổng quat
Chi tiết nhanh
Nguồn gốc:
Thượng Hải, Trung Quốc
Tên thương hiệu:
QWIFM
Số mô hình:
IM8, IM12, IM18, IM30
Đầu ra:
Cảm biến kỹ thuật số
Học thuyết:
Cảm biến điện cảm
Sử dụng:
Bộ cảm biến vị trí
Kiểu::
Xả / không xả
Tín hiệu đầu ra ::
KHÔNG / NC
Khoảng cách phát hiện ::
2-25mm
Nhiệt độ hoạt động::
-25 ~ + 70oC
Sự bảo đảm::
1 năm
Chế độ đầu ra ::
NPN PNP
Nguồn cấp::
10-30V
Vật chất::
Kim loại
Cáp:
Loại 4 dây DC
Kết nối:
M8 / M12 / M18 / M30
Khả năng cung ứng
Khả năng cung ứng:
100000 mảnh / mảnh mỗi tháng
Đóng gói và giao hàng
chi tiết đóng gói
1 CÁI / Hộp
thích hợp
Hải cảng
Thượng Hải / Ninh Ba
Thời gian dẫn :
Số lượng (miếng)1 - 20> 20
Est. Thời gian (ngày)7Được đàm phán
Mô tả Sản phẩm
1. Siêu chống nước,  2m  dưới nước có thể sử dụng bình thường.
2. Lớp  chống nước IP68
3. Niêm phong, xả nước và sử dụng bình thường ngâm 4.
Hiệu suất chi phí cao của vỏ kim loại

Dòng sản phẩmIM8 / IM12 / IM18 / IM30
Kiểm soát đầu raNPN / PNP,  NO / NC
Sản lượng hiện tạiDC, ≤150mA / ≤200mA
Điện áp đầu ra giảm DC / ACDC (NPN, PNP): Tối đa 1.5V, 2 dây: Tối đa. 3.9V
Tiêu thụ hiện tạiTối đa 10mA
Đối tượng cảm biến tiêu chuẩn8 * 8 * 1 (Sắt A3) / 12 * 12 * 1 (Sắt A3) / 18 * 18 * 1 (Sắt A3) / 30 * 30 * 1 (Sắt A3)
Độ chính xác lặp lại0,01
Tần số đáp ứngFlush: 600Hz, Non-flush: 500Hz
Nhiệt độ môi trường làm việc`-25 ℃ ~ + 70 ℃ 
Vật liệu chống điện≥50M OHM
Vật liệu nhà ởKim loại
Lớp bảo vệIP67
Bảo vệ ngắn mạch hiện tại220mA (Không bao gồm sản phẩm đầu ra AC)
Factory price inductive proximity sensor

 Factory price inductive proximity sensorFactory price inductive proximity sensorFactory price inductive proximity sensor
Factory price inductive proximity sensor

Sản phẩm được đề xuất
Factory price inductive proximity sensor
Câu hỏi thường gặp
1. Về chúng tôi:
Chúng tôi là nhà máy , có kinh nghiệm xuất nhập khẩu hơn 20 năm. Và trong Bộ cảm biến, Bộ nguồn chuyển mạch, trường Rơle trạng thái rắn trong hơn 17 năm. Chúng tôi chấp nhận OEM / ODM ...
2. Làm thế nào để đặt hàng từ chúng tôi?
Vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi bạn soạn thảo hợp đồng, vì chúng tôi có nhiều mẫu trong một sản phẩm, đặc điểm kỹ thuật của chúng là khác nhau.
3. Điều khoản vận chuyển:
Số lượng nhỏ phải được giao tận nơi bằng đường hàng không. (FedEx, DHL, UPS, TNT ...), chỉ mất từ 3 ​​đến 7 ngày làm việc để đến nơi nếu sản phẩm còn hàng.
Số lượng lớn phải được vận chuyển bằng đường hàng không hoặc đường biển . (Chúng tôi chấp nhận EXW, FOB, CPT, CIF ...)
4. Đàm phán giá cả:
Sản phẩm của chúng tôi được chia thành cao cấp, trung cấp và cấp thấp;
Giá cả là theo chất lượng.
Chúng tôi có đại lý ở Iran, Eygept, Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ . Nếu bạn muốn trở thành đại lý của chúng tôi , chân thành mời bạn đến để thảo luận và hợp tác.
Thông tin công ty
Factory price inductive proximity sensor 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới