Nhà máy bán hàng trực tiếp 10K NTC Thermistor Điều hòa nhiệt độ cảm biến 1 mét

Tổng quat Chi tiết nhanh Nguồn gốc: Trung Quốc Tên thương hiệu: HaoXinQin Số mô hình: HXQ-B3950-10K-L1000 Có thiết b...

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Cảm biến xi lanh khí nén Cảm biến chuyển đổi điện từ cho xi lanh khí nén

Tổng quat
Chi tiết nhanh
Nguồn gốc:
Trung Quốc
Tên thương hiệu:
RIH
Số mô hình:
CS1-F / CS1-M / D-Z73 / D-A93
Đầu ra:
Cảm biến kỹ thuật số
Học thuyết:
Cảm biến điện cảm
Sử dụng:
Cảm biến từ tính
Tên:
Cảm biến xi lanh, công tắc điện, sử dụng cho xi lanh
Khả năng cung ứng
Khả năng cung ứng:
10000 mảnh / miếng mỗi ngày
Đóng gói và giao hàng
chi tiết đóng gói
Kích thước carbon tiêu chuẩn
Hải cảng
FOB
Cảm biến xi lanh khí nén Cảm biến chuyển đổi điện từ cho xi lanh khí nén
Mô tả Sản phẩm
Pneumatic Cylinder Sensor Electric Magnetic Switch Sensor for Pneumatic Cylinders
 tên sản phẩm    Công tắc cảm biến từ
   Dùng cho    Xi lanh khí nén
   Mô hình    D-A73
   Vôn    DC / AC 5 ~ 240V
   Hiện hành    100mA
   Tiếp xúc    10W
   Đèn báo    Đèn LED trắng
   Vật liệu bên ngoài    Nhựa
   Kích thước    2,6 x 1,2 x 0,8 cm / 1 "x 0,47" x 0,3 "(L * W * H)
   Chiều dài cáp    2 triệu
   Được dùng cho    
   Màu sắc    Xám, Đen
   Nội dung gói    1 x Công tắc cảm biến từ
Thông tin công ty
Pneumatic Cylinder Sensor Electric Magnetic Switch Sensor for Pneumatic Cylinders 
Thêm sản phẩm
 
Câu hỏi thường gặp
Pneumatic Cylinder Sensor Electric Magnetic Switch Sensor for Pneumatic Cylinders
Câu 1: Là nhà máy hay công ty thương mại?
A1: Chúng tôi là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm khí nén có 13 năm kinh nghiệm. chào mừng đến với Nhà máy của chúng tôi
bất cứ lúc nào.

Q2: Tôi có thể lấy mẫu không?
A2: Có, Chúng tôi có thể cung cấp mẫu miễn phí nhưng phí nhanh bên cạnh bạn. Nói một cách dễ hiểu, mỗi nhu cầu của bạn đều có giá trị nhất
vấn đề đối với chúng tôi.

Câu 3: Bạn có chấp nhận kinh doanh OEM không?
A3: Có. Chúng tôi làm.

Q4: Thời hạn thanh toán là gì?
A4: T / T, Western Union, Paypal được áp dụng cho chúng tôi.

Câu 5: Làm thế nào về bảo hành?
A5: 12 tháng dưới sử dụng bình thường.

Câu 6. Thời gian giao hàng là gì? 
A6 .. Mô hình bình thường 2-5 ngày, vì chúng tôi có khả năng thực hiện chứng khoán. Đối với đơn hàng lớn, phải mất khoảng 10-15 ngày.

Q7: Làm thế nào để nhà máy của bạn kiểm soát chất lượng?
A7: Chất lượng rất quan trọng, chúng tôi luôn coi trọng việc kiểm soát chất lượng từ đầu đến cuối sản phẩm.
 bao bì và vận chuyển.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới