Nhà máy bán hàng trực tiếp 10K NTC Thermistor Điều hòa nhiệt độ cảm biến 1 mét

Tổng quat Chi tiết nhanh Nguồn gốc: Trung Quốc Tên thương hiệu: HaoXinQin Số mô hình: HXQ-B3950-10K-L1000 Có thiết b...

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Cảm biến chuyển động Con người phát hiện cảm biến Pir D203S

Tổng quat
Chi tiết nhanh
Nguồn gốc:
Quảng Đông, Trung QuốcTên thương hiệu:
OEMSố mô hình:
D203SĐầu ra:
Cảm biến tương tựHọc thuyết:
Cảm biến điện cảmSử dụng:
Cảm biến độ ẩmBao bì:
100 cái / hộpKích thước cửa sổ:
5 * 3,8mmTruyền
≥75%Phản ứng quang phổ:
5-14mCung cấp hiệu điện thế:
3-15VĐiều kiện:
100% gốcKiểu:
Cảm biến chuyển độngỨng dụng:
Phát hiện con ngườiTên sản phẩm:
Cảm biến Pir D203S
Khả năng cung ứng
Khả năng cung ứng:2000000 Piece / Pieces mỗi ngày Cảm biến chuyển động Phát hiện con người Cảm biến Pir D203S
Đóng gói và giao hàng
chi tiết đóng góiCảm biến chuyển động Con người phát hiện cảm biến Pir D203SHải cảngThâm Quyến



Cảm biến chuyển động Con người phát hiện cảm biến Pir D203S
Mô tả Sản phẩm











Nhiều sản phẩm hot



Giới thiệu công ty


Công ty TNHH Điện tử XEEFEE được thành lập vào năm 2007. Trước đây, nó được biết đến với cái tên XeeFee (HK) Electron Limited, được thành lập vào năm 2003. Công ty dựa vào Hồng Kông, thành lập tại Thâm Quyến. Chuyên về linh kiện điện tử: IC / Transitor / Diode / Tụ / Điện trở, v.v ... Khách hàng của chúng tôi ở khắp nơi trên thế giới, ở các múi giờ khác nhau. Đặc biệt là ở châu Âu.

Tổng khối lượng bán hàng là hơn 10 triệu đô la trong năm 2016. Sau nhiều năm phát triển, Công ty chúng tôi có rất nhiều khách hàng cũ là nhà sản xuất âm thanh, LCD, PC, PCB.
Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi là mới và nguyên bản, bất kỳ lợi ích xin vui lòng liên hệ với tôi.
XEEFEE thế nào?

1. Hơn 1000.000 hàng tồn kho chứng khoán riêng để đáp ứng nhu cầu của bạn về các sản phẩm khác nhau.

Chúng tôi chuyên về các loại mô-đun . Các thành phần điện tử hoạt động (Mạch tích hợp, Rơle, Cảm biến, v.v.) và các linh kiện điện tử thụ động (Bộ lọc, Hạt từ tính, Bóng bán dẫn, Tụ điện, Điện trở, Cuộn cảm, v.v.) trong hơn 10 năm.

2. Lợi thế giá cả cạnh tranh giúp tiết kiệm chi phí mua hàng và thời gian quý báu của bạn.

Chúng tôi bán buôn và phân phối thương hiệu Linh kiện điện tử mới, nguyên bản và nổi tiếng trên toàn thế giới.

3. Sở hữu các thiết bị thử nghiệm tiên tiến quốc tế về linh kiện điện tử và hệ thống lưu trữ khoa học để đảm bảo sự ổn định chất lượng.

4. Đội ngũ ưu tú xuất sắc , thâm niên hơn 6 năm và hiểu biết tốt về xu hướng thị trường quốc tế.




Dịch vụ của chúng tôi


Tại sao chọnXEEFEE?

1. Chúng tôi là nhà cung cấp vàng được đánh giá của Alibaba.

2. Chúng tôi có kiểm soát chất lượng tốt nhất , Dịch vụ tốt nhất và Giá cả cạnh tranh.

3. Kiểm tra QC 100% trước khi giao hàng.

4 Mới 100% & Bản gốc.



Giá bao nhiêu?

1. Tất cả giá là FOB Thâm Quyến

2. Giá của một số phần không ổn định theo thị trường, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất và tốt nhất .



Phương thức thanh toán là gì?

1. TT (Ngân hàng có dây), PayPal, Western Union, Ký quỹ .

2. Người mua chịu trách nhiệm cho tất cả các chi phí vận chuyển phát sinh.

3. Nếu bạn thích các điều khoản thanh toán khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi.



Hoàn tiền và thay thế là gì?

Nếu có bất kỳ vấn đề về chất lượng, vui lòng đảm bảo tất cả các mặt hàng này phải được trả lại trong tình trạng ban đầu để đủ điều kiện được hoàn lại hoặc thay thế. (Bất kỳ mục đã sử dụng hoặc bị hư hỏng không thể được hoàn trả hoặc thay thế).



Đội QC của chúng tôi thế nào?


Đóng gói & Vận chuyển



    Share:

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Sản phẩm mới