Nhà máy bán hàng trực tiếp 10K NTC Thermistor Điều hòa nhiệt độ cảm biến 1 mét

Tổng quat Chi tiết nhanh Nguồn gốc: Trung Quốc Tên thương hiệu: HaoXinQin Số mô hình: HXQ-B3950-10K-L1000 Có thiết b...

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Mô-đun phát hiện cảm biến chuyển động hồng ngoại hồng ngoại IR-HC5 SR501

Tổng quat
Chi tiết nhanh
Nguồn gốc:
Quảng Đông, Trung Quốc
Tên thương hiệu:
CN
Số mô hình:
HC-SR501
Đầu ra:
Cảm biến chuyển động Pir
Học thuyết:
Cảm biến chuyển động Pir
Sử dụng:
Cảm biến chuyển động Pir
Mã vạch:
AB039

Đóng gói và giao hàng

Đơn vị bán hàng:
Một vật thể
Kích thước gói đơn: 
3,2X2,4X1,8 cm
Tổng trọng lượng đơn:
0,02 kg
Loại gói:
cái hộp
Thời gian dẫn :
Số lượng (miếng)1 - 1011 - 510511 - 3000> 3000
Est. Thời gian (ngày)71525Được đàm phán
Hình ảnh chi tiết

Mô-đun phát hiện cảm biến chuyển động hồng ngoại hồng ngoại IR-HC5 SR501

.
Mô tả Sản phẩm
Dải điện áp làm việc: DC 4.5V- 20V
Loại sản phẩm: Mô-đun cảm biến cơ thể HC - SR501
Hiện tại không hoạt động: <50uA Kích hoạt: L không thể lặp lại kích hoạt / H có thể được lặp lại kích hoạt (Kích hoạt lặp lại mặc định)
Thời gian trễ: 0,3-200S (có thể điều chỉnh) phạm vi là (0.xx giây đến hàng chục giây)
Thời gian chặn: 2.5S (mặc định) Có thể tạo một phạm vi (0.xx đến hàng chục giây
Kích thước bảng: 32mm * 24mm
Cảm biến góc: <100 ° góc hình nón Kích thước ống kính
Đường kính: 23mm (Mặc định)
Đóng gói và giao hàng
1. Chúng tôi sẽ gửi các mặt hàng sau khi thanh toán đạt được;
2. Chúng tôi có thể gửi hàng cho bạn bằng UPS / DHL / TNT / EMS / FedEx. Xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi và chúng tôi
sẽ sử dụng những cách ưa thích của bạn. Đối với các Quốc gia & Khu vực nơi EMS không thể giao hàng, vui lòng chọn các cách vận chuyển khác;
3. Hàng hóa sẽ được gửi sớm, với 1-3 ngày;
4. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tai nạn, sự chậm trễ hoặc các vấn đề khác thuộc trách nhiệm của dịch vụ vận chuyển;
5. Bất kỳ phí hoặc lệ phí nhập khẩu là trách nhiệm của người mua.
Điều khoản thanh toán
1. T / T
2. Paypal
3. Ký quỹ Alibaba.
Chi tiết liên lạc
Chúng tôi chấp nhận bất kỳ hình thức hợp tác nào, mong muốn trở thành người giao dịch lâu dài đáng tin cậy của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Lời chúc tốt nhất cho bạn và doanh nghiệp của bạn!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới