Nhà máy bán hàng trực tiếp 10K NTC Thermistor Điều hòa nhiệt độ cảm biến 1 mét

Tổng quat Chi tiết nhanh Nguồn gốc: Trung Quốc Tên thương hiệu: HaoXinQin Số mô hình: HXQ-B3950-10K-L1000 Có thiết b...

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Trong cảm biến CMOS có sẵn IMX219PQ IMX219

Tổng quat
Chi tiết nhanh
Nguồn gốc:
Nguyên
Tên thương hiệu:
Nguyên
Số mô hình:
IMX219PQ
Đầu ra:
Cảm biến kỹ thuật số
Học thuyết:
Cảm biến quang
Sử dụng:
Cảm biến tiêu thụ
Tình trạng không có chì:
Không chì / RoHS
Cung cấp hiệu điện thế:
Chung
Nhiệt độ hoạt động:
Tiêu chuẩn
Thời gian dẫn:
Trong kho
Ứng dụng trò chuyện:
michella_ Phường
Vận chuyển bằng:
DHL \ UPS \ FedEx \ EMS \ HK Post, v.v.
Thanh toán:
Paypal / TT / Đảm bảo thương mại / Thẻ tín dụng
Nhận giá thấp nhất:
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi
Khả năng cung ứng
Khả năng cung ứng:
10000 mảnh / miếng mỗi ngày
Đóng gói và giao hàng
chi tiết đóng gói
Gói tốt nhất
Hải cảng
Thâm Quyến / HK
Mô tả Sản phẩm

Trong cảm biến CMOS có sẵn IMX219PQ IMX219

Chúng tôi là nhà cung cấp linh kiện điện tử chuyên nghiệp, cổ phiếu số lượng lớn và lợi thế giá cho bạn. Chúng tôi có thể cung cấp báo giá BOM. BOM bao gồm: Chip IC, Transitor, Mô-đun IGBT, Cảm biến, Lense, Giá đỡ VCM, Bộ lọc hồng ngoại, Điện cảm SMD, Điện trở, Tụ điện, Tantalum, hạt từ tính, Đầu nối, Bộ lọc, Tụ điện, Quạt làm mát, Nguồn điện, Nguồn điện dây, thẻ Riser, vv

Bởi vì chúng tôi có rất nhiều loại linh kiện điện tử, vì vậy không thể tải lên từng cái một, nếu bạn không thể tìm thấy những gì bạn cần trong cửa hàng của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp lần đầu tiên. Cảm ơn bạn trước.
Thông tin công ty
In stock CMOS Sensor IMX219PQ IMX219In stock CMOS Sensor IMX219PQ IMX219In stock CMOS Sensor IMX219PQ IMX219
In stock CMOS Sensor IMX219PQ IMX219


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới