Nhà máy bán hàng trực tiếp 10K NTC Thermistor Điều hòa nhiệt độ cảm biến 1 mét

Tổng quat Chi tiết nhanh Nguồn gốc: Trung Quốc Tên thương hiệu: HaoXinQin Số mô hình: HXQ-B3950-10K-L1000 Có thiết b...

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

HC-SR501 Điều chỉnh mô-đun phát hiện cảm biến chuyển động hồng ngoại hồng ngoại IR

Mô tả Sản phẩm


Loại bỏ sản phẩm
HC-SR501 dựa trên công nghệ hồng ngoại, mô-đun điều khiển tự động, sử dụng thiết kế đầu dò LHI778 nhập khẩu của Đức, độ nhạy cao, độ tin cậy cao, chế độ hoạt động cực thấp, được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị điện cảm biến tự động khác nhau, đặc biệt là cho pin- cung cấp sản phẩm điều khiển tự động.

Thông số kỹ thuật:
◦ Điện áp: 5V - 20V
◦ Công suất tiêu thụ: 65mA
◦ TTL đầu ra: 3.3V, 0V
◦ Khóa thời gian: 0,2 giây
◦ Kích hoạt các phương pháp: L - disable lặp lại kích hoạt, H cho phép lặp lại kích hoạt
◦ Sensing khoảng: ít hơn 120 độ, trong phạm vi 7 mét
◦ Nhiệt độ: - 15 ~ +70
Kích thước: 32 * 24 mm, khoảng cách giữa vít 28mm, M2, Kích thước ống kính trong đường kính: 23mm

Ứng dụng:
Tự động cảm nhận ánh sáng cho Sàn, phòng tắm, tầng hầm, hiên, nhà kho, Nhà để xe, v.v., quạt thông gió, báo thức, v.v ...

Tính năng:
Tự động cảm ứng: để vào phạm vi cảm biến của đầu ra cao, người rời khỏi phạm vi cảm biến của tự động trì hoãn cao, đầu ra thấp.
Control Điều khiển cảm quang (tùy chọn, không phải do nhà máy đặt) có thể được đặt điều khiển cảm quang, ngày hoặc cường độ ánh sáng mà không cần cảm ứng.
Bù nhiệt độ (tùy chọn, khôi phục cài đặt gốc): Vào mùa hè khi nhiệt độ môi trường tăng lên 30 ° C đến 32 ° C, khoảng cách phát hiện ngắn hơn một chút, có thể sử dụng bù nhiệt độ để bù hiệu suất.
Kích hoạt theo hai cách: (có thể chọn nhảy)
Kích hoạt không lặp lại: đầu ra cảm biến cao, thời gian trễ kết thúc, đầu ra được tự động thay đổi từ mức cao sang mức thấp;
Kích hoạt lặp lại: đầu ra cảm biến cao, thời gian trễ, nếu có hoạt động của con người trong phạm vi cảm biến của nó, đầu ra sẽ luôn duy trì ở mức cao cho đến khi những người còn lại sau độ trễ sẽ ở mức thấp (mô-đun cảm biến phát hiện khoảng thời gian trễ sẽ được tự động mở rộng mọi hoạt động của con người và điểm bắt đầu cho thời gian trì hoãn đến sự kiện cuối cùng của thời gian).
Với thời gian chặn cảm ứng (cài đặt mặc định: thời gian bị chặn 2,5 giây): mô-đun cảm biến sau mỗi đầu ra cảm biến (cao đến thấp), theo sau là khoảng thời gian được đặt chặn, trong khoảng thời gian này, cảm biến không chấp nhận bất kỳ tín hiệu cảm biến nào. Tính năng này có thể đạt được thời gian đầu ra cảm biến "và khoảng thời gian" chặn thời gian "giữa công việc có thể được áp dụng cho các sản phẩm phát hiện khoảng thời gian; Chức năng này có thể ức chế nhiều loại nhiễu trong quá trình chuyển đổi tải. (Thời gian này có thể được đặt ở 0 giây - vài chục giây).
Phạm vi điện áp hoạt động rộng: điện áp mặc định DC4.5V-20V.
Consumption Tiêu thụ điện năng: dòng tĩnh <50 microamp, đặc biệt thích hợp cho các sản phẩm điều khiển tự động chạy bằng pin.
Tín hiệu đầu ra cao: dễ đạt được lắp ghép với các loại mạch khác nhau.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới