Nhà máy bán hàng trực tiếp 10K NTC Thermistor Điều hòa nhiệt độ cảm biến 1 mét

Tổng quat Chi tiết nhanh Nguồn gốc: Trung Quốc Tên thương hiệu: HaoXinQin Số mô hình: HXQ-B3950-10K-L1000 Có thiết b...

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Giá thấp hơn $ 30 cảm biến dây rút với bộ mã hóa dây rút chính xác 0,05%



Vẽ mô hình mã hóa dây chọn

1. Nhà máy của chúng tôi có các loại cảm biến khác nhau, như KTC-WPS-KPM-KPZ-KTF-KTM-LWH-KTR-LVDT, mỗi loại có thể sử dụng địa điểm khác nhau, vì vậy vui lòng xác nhận cho chúng tôi nơi bạn sẽ sử dụng. Sau đó, chúng tôi có thể xác nhận loại nào là phù hợp

2. Làm việc ổn định. Cảm biến của chúng tôi có cảm biến làm việc khác nhau, chúng tôi có thể tạo ra 5 - 100000mm, vì vậy vui lòng xác nhận đột quỵ làm việc, sau đó có thể chọn mô hình nào.

3. Cách cài đặt, cảm biến Vị trí của chúng tôi có cách đầu ra khác nhau, chúng tôi có đầu ra điện trở, đầu ra hiện tại và cách đầu ra điện áp.

4. Độ chính xác, độ chính xác của chúng tôi có thể tạo 0,04-0,1%, vì vậy cần xác nhận chính xác.






Kích thước

L


Học thuyết

Chiết áp


Tín hiệu đầu ra

0-10V


Điện áp hoạt động

24 V


Cú đánh

0 ~ 7000


Lớp chính xác

M (Mức đo tiêu chuẩn)


Tuyến tính

± 0,05% FS - 0,08% FS


Lặp lại

0,005% -0,01%


Phạm vi nhiệt độ

-20 - 80oC


Kéo

650 ± 50g


Đường kính dây

0,8mm


Vòng đời

5 triệu đến 10 triệu


Lớp bảo vệ

IP65


Tối đa

≈ 28000


Ghi chú

> 3600P





Thông tin công ty






Nhà máy sản xuất SOP được xây dựng vào năm 2002, đầu tiên là bắt đầu cho máy thổi áp lực cao, năm 2005 là bắt đầu xây dựng cảm biến vị trí. Vẫn còn 2018 năm, SOP có hai nhà máy, một cho nhà máy thổi, một cho nhà máy vị trí. Bây giờ quạt gió của chúng tôi là dành cho top3 Trung Quốc. Cảm biến vị trí của chúng tôi là đạt chứng nhận RoHS, CE, ISO 9001: 2000. Cơ sở hàng ngàn nhân viên làm việc chăm chỉ, sử dụng chi phí phù hợp để tạo ra chất lượng tốt.



Nhà máy cảm biến vị trí SOP, chúng tôi có xưởng của chúng tôi, có kho, phòng nguyên liệu của chúng tôi, có máy kiểm tra độ chính xác của chúng tôi, độ chính xác của chúng tôi có thể làm 0,04%, độ lặp lại có thể làm 0,01mm. Và chúng tôi có kỹ sư của chúng tôi.



Giới thiệu sản xuất bộ mã hóa dây

D cảm biến vị trí dây thô là cho cảm biến dây dòng, nó có đột quỵ làm việc dài và kích thước nhỏ. D cảm biến vị trí dây thô có bốn loại model: S, M, L, XL. Đột quỵ làm việc từ 1m đến 100m. Vì vậy, nó có thể sử dụng rất nhiều trong việc định vị lưu trữ, như bảo vệ đập, kiểm soát cửa cống, máy trục vít, máy giấy, máy may, máy kim loại tấm, máy in, thiết bị điều khiển ngang, máy xây dựng, robot công nghiệp, máy phun, máy chế biến gỗ , thang máy, máy nén khí, máy thủy lực, chuyển vị trục XY, đo mức chất lỏng và điều khiển vị trí.



Vẽ hình mã hóa dây hiển thị







Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới